Saturday, September 3, 2016

TRẢ LẠI TÔI SÀI GÒN

TR LI TÔI SÀI GÒN

Tr li tôi Sài Gòn tên ca m
Lý Nga Ô còn mp máy vành môi
Hòn Ngc Vin Đông thp sáng sao tri
Ai nhn tâm thay bng tên t ti?


Tr li tôi Sài Gòn tên ca cha
M hôi Đng Tháp mn phù sa
Trái ngt lúa thơm vai nng m
Sóng Đ cun trôi hnh phúc ngày qua

Tr li tôi Sài Gòn tên ca ch
Vú sa ngt ngào mát rượi tht da
Trăng nước Đng Nai câu hò vt vo
Mt sáng đi đi im bt tiếng ca

Tr li tôi Sài Gòn tên ca anh
Ngn bng mt thu chí thênh thang
Cõi t do bao năm tri xây đp
Tc tưởi ra đi đêm ti không trăng

Tr li tôi Sài Gòn tên ca em
Hoa mm cười trên tà áo Gia Long
La Hà Đông sm lung linh gi nng
Ai cướp mt vn thơ tui thanh xuân

Tr li tôi Sài Gòn tên ca người
Me vàng bóng mát tui đôi mươi
Tiếng rao sương sm nghe lòng m
Ai n tt đi tiếng ru hi?

Tr li tôi Sài Gòn tên ca tôi
Chim tri v cánh trên vành nôi
Mt tui đ thương mt thi đ nh
Sài Gòn xưa đp lm Sài Gòn ơi!


No comments:

Post a Comment