CUỘC ĐỨNG DẬY CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT NAM
HÔM NAY!
ĐIỆP MỸ LINH
ĐIỆP MỸ LINH
Mấy hôm nay, cố
vận dụng trí tưởng tượng để hình thành một truyện ngắn, nhưng không thể nào tôi
tập trung tư tưởng được; vì những tin tức, hình ảnh biểu tình tại Việt Nam và tại
các nước khác có người Việt cư ngụ làm cho tâm hồn tôi không yên!
Thú thật, trước
đây, thấy hình ảnh và đọc tin tức về thế hệ trẻ Việt Nam trong nước, cứ sáng sớm
ra tụ quanh các quán vỉa hè, các chốn ăn chơi đàng điếm và nhà cầm quyền
C.S.V.N. lại cứ “ru ngủ” giới trẻ bằng những tổ chức hội hè liên miên, đưa các
“em chân dài”, (nhờ mang giày cao cả hai tấc) và ngực nở, mông đầy (nhờ bác sĩ
thẩm mỹ) ra “phô bày” thì tôi rất chán nản và thất vọng về người trẻ trong một
xã hội tha hóa đến cùng cực!
Nhưng, từ khi xảy
ra sự việc đảng và người C.S.V.N. lại âm mưu dâng thêm đất cho Tàu Cộng tại ba
yếu điểm quân sự Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc rồi nhiều cuộc biểu tình
trên các thành phố lớn tại Việt Nam “bùng” lên thì cái nhìn của tôi đối với người
trẻ Việt Nam trong nước đã hoàn toàn thay đổi.
Nhìn vào
youtube, tôi thấy một thanh niên bị hai ba tên công an mặc thường phục quật ngã
rồi bảy tám tên công an khác xúm lại đánh đấm vào đầu của thanh niên này. Máu
tuôn ướt mặt cậu ấy. Sự bất nhẫn dâng lên ngùn ngụt trong lòng tôi! Tôi gục xuống,
đưa tay quẹt nước mắt!
Khi niềm xúc động
trong tôi hơi lắng dịu, tôi thấy một email vừa vào “box” của tôi. Tôi mở email
này và thấy trên youtube ca khúc “Bầy Chó Hoang” của nhạc sĩ Đức Tường. Thấy
tên một nhạc sĩ lạ và tựa đề cũng lạ, tôi tò mò mở youtube. Lời ca làm cho tôi
sửng người: “Chó vàng, chó xanh, chó đen, chó đốm. Một bầy ngông cuồng một lũ
chạy hoang. Khủng bố hung tàn tràn lan. Gieo rắc kinh hoàng khắp nơi…Ai người
tranh đấu cứu muôn dân…Ai người ra tay cùng một lòng đứng lên cho Quê
Hương?...Áo vàng, áo xanh, áo đen, áo gấu! Hình dạng mặt người lòng thú vô
nhân. Ai ơi! Hãy nhớ điều này: Cướp đêm là giặc cướp ngày là công an!”.
Từ ngày đủ hiểu
biết và lớn lên dưới thời Pháp thuộc rồi đến chính thể Việt Nam Cộng Hòa
(V.N.C.H.), chưa bao giờ tôi thấy nhiều cuộc biểu tình đổ máu như những ngày
qua – và vẫn còn tiếp diễn tại Việt Nam – để chống lại việc C.S.V.N. hung
tàn bán thêm ba phần đất chiến lược cho Trung Cộng! Là một người chơi nhạc
và biết rất nhiều ca khúc Việt Nam, thế mà, từ bé đến giờ tôi chưa nghe hoặc thấy
một ca khúc nào chống đối chế độ một cách can cường và chính xác như bài ca bài
này! Nghe ca khúc “Bầy Chó Hoang” xong thì những nhạc phẩm phản chiến – trước
1975 – của Trịnh Công Sơn, tác dụng “phản chiến” không nghiã lý gì so với tác dụng
thúc đẩy “ĐỒNG BÀO ĐỨNG LÊN!” của bài này! Tôi thành tâm cầu nguyện Phật
Bà Quan Thế Âm che chở cho nhạc sĩ Đức Tường không bị C.S.V.N. bắt!
Tôi tự hỏi, tại
sao bước chân của người C.S.V.N. đi đến đâu thì ở đó máu và nước mắt của dân
lành phải tuôn dài? Hình ảnh hãi hùng – do hỏa tiễn của C.S.V.N. bắn thẳng vào
đoàn người chạy loạn – trên những bãi biển dọc các vùng Duyên Hải và trên đèo Hải
Vân, năm 1975, vẫn chưa nhòa trong ký ức của tôi. Tiếng kêu than khàn cổ của
người dân miền Nam khi bị C.S.V.N. tịch thu nhà đất và tài sản rổi đuổi đi kinh
tế mới – sau khi C.S.V.N. lừa để bắt chồng, cha, anh, em của người miền Nam vào
tù – vẫn còn vang vọng đâu đây. Rồi những cuộc cướp đất của tư nhân (chúng gọi
là “thu hồi”), điển hình là cướp đất của ông Đoàn Văn Vươn, rồi chiến dịch “giải
phóng mặt bằng” để tịch thu nhà, đất của những bà Mẹ trẻ và của những cụ già mà
– trước 1975 – có thể các Cụ đã từng cưu mang, đùm bọc, che giấu nhiều nhóm du
kích hoặc Việt Cộng nằm vùng khỏi các cuộc hành quân của người lính V.N.C.H.
Ngày xưa, tháp tùng theo các giang đoàn Xung Phong/Ngăn Chận/Tuần Thám trong những
cuộc hành quân hỗn hợp, mỗi khi giang đỉnh ủi bãi trước xóm làng, tôi thấy mấy
anh thủy thủ thường đem đường hoặc dầu ăn lên bờ tặng các cụ Bà. Tôi buồn buồn
tự hỏi, sau khi đoàn giang đỉnh tách bến, không biết các Cụ có dùng đường đó để
nấu chè và dùng dầu ăn để chiên trứng vịt rồi đưa xuống hầm tiếp tế cho mấy
chàng Việt Cộng đang trốn dưới đó hay không?
Các cụ Bà nhân hậu đã từng nuôi nấng, che giấu Việt Cộng nằm vùng – có lẽ – nay
không còn sống để xót xa, đau khổ cho lòng nhân đạo của các Cụ đã đặt không
đúng chỗ, không đúng người để ngày nay những kẻ được các Cụ cưu mang ngày trước
đang cùng đồng bọn đem đất nước Việt Nam bán cho kẻ thù truyền kiếp Trung Cộng!
Những người có văn hóa, ngày xưa ngang nhiên “xuống đường”, phản đối cuộc chiến
Quốc Cộng với biểu ngữ “Thách thức Thiệu Kỳ”. Bây giờ những người đó có tự thấy
tủi hỗ hay không? Huỳnh Tấn Mẫm ở đâu? Huỳnh Tấn Mẫm có dám lộ diện để nhìn rõ
hậu quả khốc liệt của hành động ngây ngô, nông cạn, thiếu suy nghĩ, thiếu công
bằng của chàng ta và đồng bọn trước 1975 hay không? Huỳnh Tấn Mẫm và những người
ngày xưa biểu tình chống Thiệu Kỳ có còn nhớ hai câu ca dao mà – vào thời bao cấp
– người dân miền Nam thường mỉa mai: “Đả đảo Thiệu Kỳ, mua gì cũng có. Hoan hô
Hồ Chí Minh, mua cây đinh cũng sắp hàng” hay không?
Quý vị nào tổ chức cuộc tự thiêu cũng như vị tu sĩ nào đã châm lửa vào Hòa Thượng
Thích Quảng Đức năm 1963, bây giờ nghĩ gì trước cảnh đàn áp dã man của công an
Cộng Sản đối với người dân vô tội? Quý vị phản ứng như thế nào trước hiểm họa mất
nước vào tay Trung Cộng?
Dù lúc bé học trường bà Sơ –Domain de Marie, Dalat – tôi cũng vẫn là một Phật tử
thuần túy, tuyệt đối tuân theo lời Phật dạy; vậy thì đừng ai vội ghép tôi vào tội
đả phá Phật Giáo.
Năm 1963 tôi còn rất trẻ, nhưng tôi đã tự hỏi: Giáo lý nhà Phật cấm sát sanh.
Thế thì khi quý vị tu sĩ biết được ý định tự thiêu của Hòa Thượng Thích Quảng Đức
tại sao quý vị tu sĩ không can ngăn, không khuyên giải, mà quý vị tu sĩ còn đồng
lòng sắp hàng đi đến chỗ Ngài Quảng Đức sắp tự thiêu rồi bao quanh khu vực – với
mục đích không cho chính quyền hoặc sở cứu hỏa xông vào cứu khi Ngài Quảng Đức
tự thiêu – rồi quý vị bình thản chờ đợi, chứng kiến cái chết quá thảm thương của
Ngài? Đành rằng Ngài Quảng Đức nghĩ rằng chết cho chánh pháp; nhưng giáo lý nhà
Phật không cổ xúy sát sinh. Và nếu cái chết của Ngài Quảng Đức chỉ với mục đích
để hoằng dương đạo pháp thì lý do gì – sau khi C.S.V.N. cưỡng chiếm được miền
Nam – tại quận Phú Nhuận Saigon, lại xuất hiện con đường mang tên Thích Quảng Đức?
Xin đừng ngụy biện rằng khi C.S.V.N. muốn dùng tên Ngài Quảng Đức để đặt tên đường
thì làm thế nào ai có thể cấm C.S.V.N. được!
Tôi không biết kẻ đã tưới xăng lên người của Ngài Quảng Đức nay còn sống hay đã
chết. Nếu người này còn sống thì không hiểu người này còn đủ minh mẫn để cảm thấy
tủi nhục, đau buồn khi hình ảnh những người trẻ hôm nay bị công an của C.S.V.N.
lôi xềnh xệch trên đường sau khi đánh bể đầu, sứt môi, gảy răng; vì những người
trẻ này vùng lên chống C.S.V.N. bán nước cho Trung Cộng hay không? Hành động của
người tưới xăng lên Ngài Quảng Đức trong cuộc tự thiêu năm 1963 – không nhiều
thì ít – cũng góp phần đưa đến sự thành công của C.S.V.N. trong cuộc chiến
1954-1975 và hành động bán nước của Nguyễn Phú Trọng và đảng C.S.V.N. ngày
nay!
Ngày xưa – dưới thời V.N.C.H. – Huỳnh Tấn Mẫm và người tưới xăng lên Hòa Thượng
Thích Quảng Đức cùng đồng bọn biểu tình liên miên để phản đối cuộc chiến Quốc Cộng
mà có tên nào bị Cảnh Sát hoặc Công An V.N.C.H. đánh đập sặc máu, gảy răng như
bây giờ công an C.S.V.N. thực hiện đối với người dân biểu tình chống C.S.V.N.
bán nước cho Trung Cộng hay không?
Ngày xưa, Huỳnh Tấn Mẫm và đồng bọn chống lại sự tự vệ của V.N.C.H. trước sự
xâm lăng trắng trợn của C.S.V.N.. Ngược lại, ngày nay đồng bào và người trẻ chống
C.S.V.N. bán nước cho Trung Cộng. Thế thì trong lòng Huỳnh Tấn Mẫm và đồng bọn
có gợn lên chút hối tiếc, ăn năn nào đối với một chính thể non trẻ – V.N.C.H. –
mà Huỳnh Tấn Mẫm và đồng bọn đã lớn lên, được học thành tài rồi quay lại góp phần
làm sụp đổ chính thể đó hay không? Từ sự sụp đổ của V.N.C.H. mới đưa đến sự hiện
diện tràn lan của Trung Cộng trên Quê Hương Việt; cũng từ sụp đổ của chính thể
V.N.C.H. mới đưa đến cảnh máu đổ trong các cuộc biểu tình do dân chúng nổi lên
chống C.S.V.N. bán nước cho Trung Cộng, Huỳnh Tấn Mẫm và đồng bọn có biết hay
không?
Xin đừng vội đem việc Tướng Nguyễn Ngọc Loan xử bắn tên Việt Cộng ngay tại mặt
trận, năm Mậu Thân – sau khi tướng Loan được báo cáo là chính tên Việt Cộng đó
đã giết chết cả vợ chồng, con cái của một vị đại tá V.N.C.H. khi C.S.V.N. phản
bội hiệp ước đình chiến năm 1968, tiến chiếm cư xá sĩ quan – để so sánh với những
hành động dã man của công an C.S.V.N. dành cho người biểu tình hiện nay. Hai
hoàn cảnh và hai lý do hoàn toàn khác biệt.
Vừa viết đến đây, tôi nhận được email của một người bạn. Trong email của bạn
tôi có câu của Huỳnh Tấn Mẫm làm tôi chú ý: “Theo BBC Việt ngữ, ngày 9.12.2015,
ông Huỳnh Tấn Mẫm cùng với 126 người khác, đã gửi một bức thư ngỏ đến Bộ Chính
trị, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI, các đại biểu dự Đại hội lần thứ XII và
toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bức thư đề nghị "đổi tên đảng
(không gọi là Đảng Cộng sản); đổi tên nước (không gọi là Cộng hòa xã hội chủ
nghĩa); trả lại tự do cho những người khác chính kiến đang bị giam giữ; chấm dứt
sự trấn áp và ngăn chặn nhân dân thực hiện quyền tự do dân chủ theo Hiến
pháp" đồng thời nêu ý kiến "Thực tiễn của nước ta cũng như trải nghiệm
của nhiều nước trên thế giới đã cho thấy rõ sai lầm và thất bại của đường lối
xây dựng chủ nghĩa xã hội theo chủ nghĩa Mác - Lênin".
Thì ra gần đến cuối đời Huỳnh Tấn Mẫm mới nhận ra được C.S.V.N. đã sai lầm!
Nhưng sự sai lầm của đảng và người C.S.V.N to lớn như thế, thắm nhiều máu và
nhiều nước mắt của người Việt Nam đến như thế mà Huỳnh Tấn Mẫm chỉ đề nghị/ đưa
ý kiến thì không cách gì đảng và người C.S,V.N. đồng ý thay đổi! Hơn nữa, một
lũ sát nhân – như đảng và người C.S.V.N. – mà Huỳnh Tấn Mẫm đề nghị thay đổi
tên đảng và thay đổi tên nước thì có khác nào Huỳnh Tấn Mẫm bảo một tên giết
người chỉ cần thay áo quần/đổi tên họ thì tên sát nhân sẽ trở thành một vị chân
tu hay không?
Thôi, một người trí thức như Huỳnh Tấn Mẫm mà đề nghị đảng C.S.V.N. thực hiện
hai điều vô bổ như thế thì tôi không muốn viết về chàng ta nữa!
Tôi xin trở lại với sự so sánh giữa chính thể V.N.C.H. và C.S.V.N.
Những thanh niên ngày xưa trốn quân dịch, an nhiên tự tại ở hậu phương trong
khi bạn hữu xông pha nơi chiến trận để ngăn chận bước chân đẩm máu của
C.S.V.N., bây giờ nghĩ gì khi thấy thế hệ con cháu vùng lên cùng với người trẻ
trong nước để ngăn chận C.S.V.N. bán nước cho Trung Cộng? Những người trốn lính
này có cảm thấy tự hỗ thẹn vì ngày xưa đã hèn nhát trốn lính hay không?
Nếu những người ngày xưa trốn lính tự biện hộ rằng ngày xưa họ trốn lính là vì
họ bất mãn chế độ V.N.C.H. thì câu hỏi được đặt ra là: thể chế V.N.C.H. không
toàn mỹ, nhưng dưới các chế độ V.N.C.H. có được mấy ông Tướng/Tư Lệnh/Bộ Trưởng
có nhà riêng để ở hay là các vị này chỉ ở trong những ngôi nhà do Pháp để lại?
Còn bây giờ, những người có chức quyền trong đảng và nhà nước C.S.V.N. thì sống
trong những biệt phủ nguy nga tráng lệ lại còn thừa tiền xây sẵn những ngôi mộ
rất “hoành tráng”, rồi mua nhà tại Mỹ và gửi tiền vào ngân hàng bên Thụy Sĩ,
v.v… những người ngày xưa trốn lính, bây giờ có biết hay không? Chính thể
V.N.C.H. đã bao giờ tịch thu đất của chùa và đất của nhà thờ như hiện nay
C.S.V.N. đang thực hiện giải phóng mặt bằng cho ngôi nhà thờ cổ và ngôi chùa lớn
ở Thủ Thiêm hay không? Thế thì những người trốn lính ngày ấy bây giờ nghĩ
gì?
Thời V.N.C.H., năm 1973, Hoa Kỳ rút quân, cắt đứt mọi sự yểm trợ cho V.N.C.H.
trong khi C.S.V.N. vẫn nhận được vũ khí/đạn dược/quân dụng do Trung Cộng và Nga
viện trợ.
Thế mà ngày 19 tháng 01 năm 1974, Trung Cộng chỉ “lấp ló” ở Hoàng Sa trong khi
lực lượng của Quân Lực V.N.C.H. hoàn toàn bị chi phối vì những trận chiến ác liệt
và tàn khốc do C.S.V.N. vượt Trường Sơn tấn công vào khắp các vùng Chiến Thuật
mà Hải Quân V.N.C.H. cũng vẫn đưa mấy chiến hạm ra Hoàng Sa nghênh chiến để chứng
tỏ cho thế giới và Trung Cộng biết V.N.C.H. là chủ của Hoàng Sa!
Còn C.S.V.N., từ sau 1975 đến nay, hết dâng cho Trung Cộng khu đất này thì bán
cho Trung Cộng vùng đất khác (kể cả Đảo Gạc Ma và mấy đảo chung quanh ở Trường
Sa, Biển Đông) – chỉ toàn những yếu điểm chiến lược quan trọng của Việt
Nam.
Thế thì giữa V.N.C.H. và C.S.V.N. ai có chính nghĩa và ai đã hết lòng bảo vệ
Quê Hương Việt Nam khỏi nạn xâm lăng của Trung Cộng?
Cũng vào thời V.N.C.H. có người dân nào bị mất đất, mất nhà, mất ruộng hay
không? Hay là nông dân thời V.N.C.H. còn được ưu đãi bằng chính sách Người Cày
Có Ruộng? V.N.C.H. có cho nước nào vào thành lập đặc khu kỹ nghệ như nhượng địa
hay không? V.N.C.H. có nhượng đất đai/nhượng các yếu điểm quân sự cho một nước
nào hay không? Ngày đó, bất cứ căn cứ nào của Mỹ cũng thường có ít nhất là một
đơn vị của Quân Lực V.N.C.H. đóng cạnh.
Ngày xưa, Mỹ đưa quân và viện trợ vũ khí giúp miền Nam Việt Nam chống lại sự
xâm lăng của C.S.V.N. từ phương Bắc. Tôi muốn hỏi người Cộng Sản câu này: Có phải
đảng và người C.S.V.N. “suy bụng ta ra bụng người” cho nên đảng và người
C.S.V.N. nghĩ rằng Mỹ hiện diện ở miền Nam thì thế nào Mỹ cũng trả tiền thuê đất
cho chính phủ miền Nam hay không? Vì “ăn không được thì phá cho hôi” cho nên
người C.S.V.N. quyết xẻ Trường Sơn, thề “sinh Bắc tử Nam” để đánh cho “Mỹ cút
Ngụy nhào” hay không?
Sau khi cưỡng chiếm miền Nam, đảng và người C.S.V.N. biết rõ rằng chính phủ V.N.C.H.
chỉ được Mỹ viện trợ quân sự chứ chính phủ V.N.C.H. chẳng cho Mỹ thuê bất cứ
khu vực nào cả và Mỹ cũng chẳng trả cho V.N.C.H. “xu teng” nào cả. Thế mà
đảng và người C.S.V.N. cũng vẫn vì đồng tiền mà cho Trung Cộng thuê đất trên khắp
đất nước! Tại sao? Nếu không phải đảng và người C.S.V.N là bè lũ phản quốc?
Mời độc giả xem bản đồ dưới đây.
Mọi người đều thấy, trên giải đất hình chữ S, từ Bắc xuống Nam, từ cao nguyên
xuống đồng bằng, tràn luôn ra bờ biển và các đảo, v.v… nơi nào cũng có đặc khu/
hãng xưởng/khu thương mại của Trung Cộng – mà lại có bảng “Cấm người Việt lai
vãng” (như Vũng Áng)! Như thế còn chưa đủ, hiện tại, C.S.V.N. lại âm mưu “dâng”
thêm cho Trung Cộng ba vị trí chiến lược nữa: Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc
dưới chiêu bài “cho Trung Cộng thuê 99 năm!” và được hưởng quyền thừa kế. Đặc
biệt hơn cả là: C.S.V.N. còn “Cho phép Tòa án nước ngoài xét xử công dân Việt
Nam về sự việc trên lãnh thổ quốc gia!” (Theo LS. Trần Đình Dũng trên báo Thời
Luận).
Khi bị người dân phản đối mạnh mẽ và vạch rõ âm mưu bán nước thì người C.S.V.N.
và dư luận viên lại biện luận một cách ngây ngô rằng: Trường hợp C.S.V.N. bán
nước cho Trung Cộng cũng giống như các nước khác trên thế giới cho người Tàu lập
China Towns mà thôi!
Đây là lối suy nghĩ ngớ ngẫn buồn cười của những khối óc bị “hội chứng” từ
chiến dịch “bần cùng hóa nhân dân” do Việt Minh – tiền thân của C.S.V.N. – áp đặt
lên người dân Việt từ thập niên 40!
Sau khi chiếm được miền Nam, C.S.V.N. cho giăng biểu ngữ khắp hang cùng ngõ hẽm
với lời của ông Hồ Chí Minh mỵ dân: “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”. Độc lập
tự do cái nỗi gì mà nhà tù để đày đọa sĩ quan và công chức của V.N.C.H. tràn
lan từ Bắc chí Nam! Độc lập tự do cái nỗi gì mà Luật An ninh mạng được Quốc hội
Việt Nam thông qua ngày 12/06/2018 với đa số phiếu bầu trên 86%! (1)
Bây giờ thì người Việt Nam đã nhận thức được một thực tế phủ phàng: C.S.V.N.
gây nên hai cuộc chiến khốc liệt, tương tàn để chống Pháp/chống Mỹ/thiêu rụi cả
mấy triệu thanh niên/thanh nữ và thường dân Việt Nam vô tội chỉ với mục
đích bán trọn nước Việt Nam cho Trung Cộng!
Hỡi Người Trẻ Việt Nam! Mấy hôm nay các bạn đã và đang viết từng trang sử mới/từng
trang sử tuyệt vời để lật đổ chế độ C.S.V.N. phi nhân!
Vừa viết đến đây tôi nhận được một youtube. Mở youtube, nghe tiếng Guitar dạo
phân đoạn đầu, tôi nhận ra âm điệu của ca khúc này nhẹ nhàng, dễ hát và không
có những biến âm lạc điệu như nhạc Việt Nam được các nhạc sĩ trong nước sáng
tác sau 1975. Khi giọng nam cất lên, tôi ngồi lặng yên để lời ca “đi” vào từng
động mạch, từng tế bào trong trái tim tôi: “Một đôi chân xuống đường. Vạn đôi
chân xuống đường. Triệu con tim xuống đường thề quyết dấn thân. Một người cất
tiếng hô vang. Vạn người cất tiếng hô vang. Triệu người cất tiếng hô vang thành
tiếng sóng Bạch Đằng Giang…” Vừa nghe đến đây, niềm xúc động dâng cao vời
vợi trong lòng tôi rồi nước mắt từ đâu tuôn tràn, nhẹ rơi trên phím computer!
Tôi cố bình tâm, đưa tay vuốt ngực trong khi tiếng hát vẫn tiếp: “Một tấc không
đi, một ly không rời, đất ngàn năm con cháu Lạc Hồng. Thề quyết giữ trọn dù cho
lao tù vẫn một lòng bảo vệ Non Sông Việt Nam!” (2)
Người trẻ Việt
Nam đã và đang vùng lên, quyết bảo vệ Non Sông Việt Nam! Từng trang sử mới đang
mở ra với những dòng chữ, những hình ảnh hào hùng/lẫm liệt/ ngời sáng và đẩm
máu! Các bạn cứ thẳng tiến. Bốn mươi ba năm qua C.S.V.N. đã dùng bạo lực khống
chế và âm mưu “ru ngủ” các bạn. Bây giờ các bạn đã và đang vùng lên quật khởi
thì xin các bạn đừng chùn bước.
Nếu các bạn trẻ Việt Nam chùn bước lần này thì sẽ không bao giờ có được cơ hội
nào khác nữa để các bạn thể hiện lòng tự ái dân tộc, lòng yêu nước, và tấm lòng
quyết bảo vệ Quê Hương ; và Đất nước Việt Nam có thể bước đầu mất luôn vào tay
Tàu Cộng sau khi Quốc Hội bù nhìn CSVN biểu quyết thông qua Luật Ba Đặc Khu vào
tháng 10 năm nay!
Hãy quật khởi và
thẳng tiến, hỡi Người Trẻ Việt Nam!
Xin gửi về Quê Hương Việt Nam tình yêu thương nồng nàn và lòng ngưỡng phục của
tôi dành cho Người Trẻ Việt Nam Hôm Nay!
ĐIỆP MỸ LINH
No comments:
Post a Comment