Friday, April 7, 2017

VÒNG TAY DÂN TỘC
PHẦN (3)

NÓI VỚI NGUỜI CỘNG SẢN THỨC TỈNH
                                        Ngô Quốc Sĩ
          Thức tỉnh và bỏ đảng là hiện tượng phổ biến như một tín hiệu lịch sử trước sự rẫy chết của đảng CSVN. Cộng sản vỡ tung từ trong ra  không những chỉ là hiện tượng, mà còn là một hiện thực như thể một chân lý hiển nhiên, bởi lẽ “Có nằm trong chăn mới thấy rận”, có sống trong chế độ cộng sản mới thấy rõ bản chất dối trá và bạo lực đã đưa nhân loại tới thảm họa diệt vong đúng như Bí Thư Đảng CS Nam Tư Milovan Djilas  đã khẳng định: “Hai mươi tuổi mà không theo cộng sản là không có trái tim. Bốn mươi tuổi mà chưa từ bỏ cộng sản là không có đầu óc..”
          Nay Việt Nam còn lẻo đẻo theo Cuba, Bắc Hàn, Trung Quốc bám vào xã hội chủ nghĩa, nhưng cũng đang có dấu hiệu chuyển biến. Nhiều đảng viên kỳ cựu đã một thời xả thân phục vụ chế độ, nay dứt khoát ra đi tìm về với chính nghĩa dân tộc. Một số người không còn nữa nhưng tiếng nói phản kháng còn vang vọng như Trần Xuân Bách, Trần Độ, Hoàng Minh Chính,D ương Quỳnh Hoa, và Nguyễn Minh Cần.. Hoàng Minh Chính đã thốt ra những lời tht chua chát “Đất nước ta đứng ở đáy nhân loại trên mọi bình diện". Nguyễn Minh Cần Có thể nói không ngoa là rất hiếm có một đảng chính trị nào giống như ĐCSVN, coi khinh mạng con người hết sức rẻ rúng. Xin các bạn cứ ngẫm mà xem! Đọc các chuyện kể của những nhân vật đã từng ở trong ĐCS hay những người đã từng bị ĐCS đày đọa, rồi nhìn kỹ vào thực tế, thì thấy rằng, quả là ĐCSVN “giết người như ngóe”. Dương Quỳnh Hoa sau khi từ bỏ đảng CS, đã nhận xét về các  “đồng chí” của bà: “Đó là những kẻ ngu si đần độn, bởi vì họ là cộng sản”.  Khi bức tường Berlin do CS Đông Đức bị giật sập, bà nói: “Đây là ngày tàn của một ảo tưởng vĩ đại” 
          Những người còn lại như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Vũ Thư Hiên, Kim Chi, Bùi Minh Quốc, Phan Huy  Nguyễn đình Cống, và mới đây là Tống Văn Công, đang chỉa ngọn bút vào tội ác tày trời của chế độ, đến nay vẫn ngoan cố nhận chìm đất nước và dân tộc xuống vực thẳm.
          Truớc tiên là Bùi Tín, trong một bài viết trước đây đã  chia sẻ kinh nghiệm bi đát trong quãng đời chính trị của ông: “Nhìn lại 44 năm quá khứ CS của mình, tôi nhận rõ có không ít điều tôi giác ngộ, cho là đúng, thì khốn thay, hầu hết đều là lầm     lẫn, ngộ nhận, ảo tưởng, sai lầm và cả tội ác..”
          Dương Thu Huơng khi vào tới miền Nam đã cay đắng thốt lên “Và thật chua chát khi nền văn minh đã thua một chế độ man rợ. Đó là sự hàm hồ và lầm lẫn của lịch sử, là bài học đắt giá, nhầm lẫn lớn nhất mà dân tộc Việt Nam phạm phải...”
          Nghệ sĩ Kim Chi cũng thổ lộ  "Nói dzậy mà hổng phải dzậy". Thực tế đời sống chính trị-xã hội đã  hoàn toàn khác biệt trái ngược với những điều tôi hằng tâm niệm ... Chỉ thấy toàn là những sự giả dối , gian trá , lọc lừa , độc ác , tham ô mà họ không dễ tự nhận biết, không dễ sám hối !!!  Tôi nhận thấy đảng , nhà nước và các lãnh đạo của Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thật rất tồi tệ , đê hèn , ghê tởm , đáng khinh bỉ , đáng phỉ nhổ còn hơn rác , còn hơn mấy thứ rận , rệp , trùn , giun , sán chết sình , chết toi ở bờ đê , đáy ruộng , bờ tre , bờ cỏ !!!!!
          Giáo Sư Nguyễn  Đình Cống, đã cay đắng vẫy tay từ bỏ đảng với những lời tâm huyết của một kẻ lầm đường:
                “Tôi vào Đảng với nguyện vọng đóng góp trí tuệ và công sức làm cho Đảng trong sạch, vững mạnh. Thế nhưng càng ngày tôi càng nhận ra rằng Chủ nghĩa Mác - Lênin có nhiều độc hại, rằng Chủ nghĩa cộng sản chỉ là ảo tưởng, rằng thể chế hiện tại của Việt Nam là sự độc tài toàn trị của Đảng. ..Vậy tôi thông báo từ bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam từ ngày 03 tháng 02 năm 2016. Yêu cầu tổ chức Đảng xóa tên tôi khỏi danh sách”.
          Bùi Minh Quốc nhà thơ một thời làm cán bộ văn hóa của chế độ, đã thức tỉnh ngõ lời trần tình:
                   Tổ Quốc hỡi tình chi đau đớn vậy
                   Con yêu người, ngục tối nuốt trời xanh
                   Ôi Tổ Quốc vào tay quỉ dữ
                   Tiếng hát tự do uất nghẹn khắp thân                              mình..
                  Nếu Tổ Quốc không còn biển
                  Dân tộc tôi sẽ chết đuối trên bờ
                  Chết đuối trên cao nguyên
                  Chết đuối trong bùn boxit
          Phan Huy, “người bộ đội cụ Hồ” còn quyềt liệt hơn, sau khi thức tỉnh, đã không tiếc lời phỉ nhổ chế độ:
   Tôi uất hận cho đảng mình láo khoét
   Lùa dân vào một cuộc chiến tổn hao
       Phung phí máu xương bộ đội, đồng bào
Để phục vụ cho quan thầy quốc tế.
Từ đó đảng hiện nguyên hình đồ tể
          Vung búa liềm đập nát cả quê hương        
          Tống văn Công, Tổng biên tập báo Lao Động, trong cuốn sách mới phổ biến mang tên “Đến Già Mới Chợt Tỉnh”, đã thổ lộ một cách cay đắng: “Nghe đảng nói ngoài lợi ích của dân tộc, đảng không có lợi ích gì khác. Tôi tin ngay, đã giơ tay thề phấn đấu suốt đời.. Rất muộn màng, khi thấy nó đã không làm đúng những lời đã hứa, tôi lên tiếng xây dựng, ..Nhưng những đảng ủy viên đã lớn tiếng lên án tôi “Kẻ đuợc Đảng giáo dục suốt đời mà thoái hóa, biến chất, tự diễn biến… tôi mới kịp hiểu nhận định của Boris Yeltsin”Cộng sản không thể sửa chữa mà chỉ có thể vứt bỏ..”

          Hiện thực bỏ đảng phổ biến như thế đã nói lên một chân lý hiển nhiên, là cộng sản chỉ là dối trá phỉnh gạt đúng như Gorbachev thổ lộ một cách cay đắng “ Tôi bỏ nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Nay tôi phải đau buồn mà nói rằng, CS chỉ là tuyên truyền dối trá.” CS chỉ là Đồng Lầy theo Nguyễn Chí Thiện, là Thiên Đuờng Mù theo Dương Thu Hương, là Đêm Giữa Ban Ngày của Vũ Thư Hiên, và là Cổ Máy giết nguời của Bùi Minh Quốc.  Thế nên, một khi bộ mặt dối trá phỉnh gạt rơi xuống thì cộng sản không còn lý do tồn tại đúng như Nguyễn Chí Thiện đã khẳng định “Nều nhân loại mọi nguời đều biết, cộng sản là gì? tự nó sẽ tan đi..”Mong những lời tâm huyết của nhà văn nhà thơ, cán bộ văn hóa, đảng viên kỳ cựu, sẽ vang vọng thành tiếng chuông cảnh tỉnh, đánh thức và nối kết vòng tay của những mốt thơi lầm đường, hãy quay về với đại khối dân tộc, tuy đã muộn màng..Vòng tay dân Việt chờ đón các bạn..

No comments:

Post a Comment